Cho Thuê Xe Tải Hải Dương Đak Lak

Cho thuê xe tải Hải Dương Đak Lak

Liên hệ để vận chuyển:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI CHÂU PHÁT ĐẠT
Trụ sở: 1153/13 QL1A, KP1, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
Mail: chauphatdat2014@gmail.com

Đơn vị vận chuyển Châu Phát Đạt Cho thuê xe tải Hải Dương Đak Lak với đội ngũ xe tải hùng hậu cùng đội ngũ tài xế thành thạo đường đi, thân thiện với khách hàng. Cùng hơn 150 đầu xe tải các loại từ 1 tấn đến 30 tấn gồm nhiều loại thùng khác nhau như: xe thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng kết hợp cẩu, thùng lạnh,….

Nhà xe chuyển hàng Châu Phát Đạt cho thuê xe tải với hình thức cho thuê đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cần thuê như: Cho thuê xe tải chuyển hàng theo ngày, theo tháng, cho thuê xe tải tự lái và có người lái. Thủ tục thuê xe đơn giản và gọn nhẹ, khách hàng có thể thuê xe bất cứ lúc nào tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

HOTLINE/ ZALO: 0972666646/0906794799

Cho Thuê Xe Tải Hải Dương Đak Lak

Cho thuê xe tải từ Hải Dương đi Đak Lak với nhiều loại xe có trọng tải khác nhau

Cho thuê xe tải 1 tấn

Thông số kỹ thuật:

Tải trọng thân xe: 1,8 tấn

Chở hàng đủ tải: 1,25 tấn

Chở hàng quá tải tối đa: 2,2 tấn

Kích thước thùng: dài: 3,15m, rộng: 1,6m, cao: 1,7m ( có thể đôn kèo cao hơn)

Cho Thuê Xe Tải 2 Tấn

Thông số kỹ thuật:

Tải trọng thân xe: 2,3 tấn

Chở hàng đủ tải: 1,5 tấn

Chở hàng quá tải tối đa: 2,5 tấn

Kích thước thùng: dài: 4m, rộng: 1,7m, cao: 1,8m ( có thể đôn kèo cao hơn)

Cho Thuê Xe Tải 2,5 Tấn

Thông số kỹ thuật:

Tải trọng thân xe: 2,5 tấn

Chở hàng đủ tải: 1,9 tấn

Chở hàng quá tải tối đa: 3 tấn

Kích thước thùng: dài: 4,3m, rộng: 1,8m, cao: 1,9m ( có thể đôn kèo cao hơn)

Cho Thuê Xe Tải 5 Tấn

Thông số kỹ thuật:

Tải trọng thân xe: 5,2 tấn

Chở hàng đủ tải: 4,9 tấn

Chở hàng quá tải tối đa: 8 tấn

Kích thước thùng: dài: 6m, rộng: 2,2m, cao: 2,4m ( có thể đôn kèo cao hơn)

Cho Thuê Xe Tải 8 Tấn

Thông số kỹ thuật:

Tải trọng thân xe: 8,6 tấn

Chở hàng đủ tải: 7,4 tấn

Chở hàng quá tải tối đa: 15 tấn

Kích thước thùng: dài: 9m – 9,8m, rộng: 2,35m, cao: 2,6m ( có thể đôn kèo cao hơn)

Cho Thuê Xe Tải 10 Tấn

Thông số kỹ thuật:

Tải trọng thân xe: 10,6 tấn

Chở hàng đủ tải:9,4 tấn

Chở hàng quá tải tối đa: 20 tấn

Kích thước thùng: dài: 9m – 9.6m, rộng: 2,35m, cao: 2,6m ( có thể đôn kèo cao hơn)

Cho Thuê Xe Tải 15 Tấn

Thông số kỹ thuật:

Tải trọng thân xe: 10,6 tấn

Chở hàng đủ tải:14,4 tấn

Chở hàng quá tải tối đa: 28 tấn

Kích thước thùng: dài: 9m – 9.6m, rộng: 2,35m, cao: 2,6m ( có thể đôn kèo cao hơn)

Cho Thuê Xe Container

Thông số kỹ thuật:

Tải trọng thân xe: 21 tấn

Chở hàng đủ tải: 30 tấn

Chở hàng quá tải tối đa: 38 tấn

Kích thước thùng: dài: 12m – 14,5m, rộng: 2,35m, cao: 2,4m ( có thể đôn kèo cao hơn)

Cho thuê xe tải từ Hải Dương đi Đak Lak với 2 nguồn động cơ sau:

Cho Thuê Xe Tải Chuyển Hàng Chạy Bằng Động Cơ Xăng

Thông thường các loại phương đang được sử dụng phổ biến ngày nay đều được sử dụng bằng động cơ xăng, đây là một loại động cơ đốt trong. Xe tải chở hàng dùng động cơ xăng sẽ vẫn đáp ứng được nhu cầu luân chuyển hàng hoá của người sử dụng nhưng không phải là với một số lượng quá lớn. Loại động cơ này chỉ phù hợp với các dòng xe tải hạng nhẹ và chỉ phục vụ cho nhu cầu vận chuyển đường ngắn.

Cho Thuê Xe Tải Chạy Bằng Động Cơ Dầu

Những xe tải chở hàng chạy bằng động cơ dầu là những loại xe có trọng lượng khá lớn như các xe tải lớn, xe container,…. Dòng xe tải chạy bằng động cơ dầu đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng nặng với số lượng lớn cũng như tuyến đường vận chuyển dài hơn. Bên cạnh đó, xe tải chạy bằng động cơ dầu sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng như là an toàn hơn dòng xe tải chạy bằng động cơ xăng.

Cho thuê xe tải từ Hải Dương đi Đak Lak với nhiều hình thức cho thuê khác nhau

Cho Thuê Xe Tải Chuyển Hàng Theo Chuyến

Hình thức vận chuyển thuê xe theo chuyến thông thường dành cho những đơn hàng dọn nhà, dọn văn phòng hoặc dọn xưởng. Với nhu cầu thuê xe vận chuyển hàng với nhu cầu và tần suất vận chuyển lại rất thấp. Và để đảm bảo an toàn hàng hoá, khách hàng sẽ sử dụng hình thức vận chuyển theo chuyến để tránh thất lạc hoặc nhầm hàng với hàng khác.

Cho Thuê Xe Tải Chuyển Hàng Theo Tháng

Là loại hình dịch vụ phù hợp với đối tượng khách có nhu cầu chở hàng liên tục trong thời gian dài. Khi đến với dịch vụ cho thuê theo tháng. Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặt  biệt về chi phí vận chuyển, chiết khấu, hoa hồng,…. Được sử dụng dịch vụ vận chuyển ưu tiên, chi phí bến bãi, nâng hạ,…

Cho Thuê Xe Tải Tự Lái

Cho thuê xe tải tự lái là một dịch vụ vận chuyển tương đối mới trên thị trường vận tải hàng hóa. Việc điều khiển phương tiện vận chuyển theo thời gian và lịch trình mong muốn của mình là điều mà rất nhiều khách hàng hướng đến. Hình thức này giúp khách hàng chủ động hơn, tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn.

Cho Thuê Xe Tải Có Người Lái

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa đường dài, đường ngắn, nội thành. Tài xế lái xe Châu Phát Đạt có kinh nghiệm trong việc vận chuyển, giao nhận hàng hóa. Am hiểu về đường xá từng điểm, từng khu vực cũng như kinh nghiệm trong việc xử lý hàng hóa, chèn lót, chằng buộc hàng hóa mỗi khi trả hàng xong

Cho thuê xe tải vận chuyển tất cả loại hàng, mặt hàng

Thuê Xe Chuyển Hàng Lẻ, Hàng Ghép

Vận chuyển hàng ghép được hiểu đơn giản là những loại hàng vận chuyển không đủ công suất. Đây là công suất trên một đơn vị hoặc một lần vận chuyển. Nếu như không tận dụng đủ công suất, người vận chuyển sẽ bị thiệt thòi. Do đó người vận chuyển sẽ phải tổng hợp nhiều hàng lẻ để tối ưu hóa trọng tải.

Bao gồm: ghép theo khối lượng, ghép theo trọng lượng, ghép theo sàn xe, ghép theo mét xe.

Cho Thuê Xe Tải Chuyển Hàng Công Trình

Hàng công trình là những loại mặt hàng có tính chất đặc thù với yêu cầu rất khắt khe về sự chuyên nghiệp và giới hạn thời gian vận tải hàng. Việc vận chuyển hàng công trình cần phải được khảo sát thực tế để tránh trường hợp phát sinh không đáng có. Hàng công trình đa phần là các mặt hàng cồng kềnh, không theo một kích thước nhất định, việc vận chuyển vật liệu xây dựng là phức tạp và nguy hiểm, việc bốc dỡ cũng là một vấn đề. Đối với việc giao nhận hàng công trình, đơn vị vận chuyển cần phải báo trước thời gian để khách hàng chuẩn bị thiết bị nâng hạ hàng hoá.

Thuê Xe Chuyển Hàng Quá Khổ, Quá Tải

Hàng quá khổ: Là việc hàng hóa vượt quá kích thước cho phép của phương tiện vận chuyển theo quy định, mỗi loại phương tiện có một tiêu chuẩn kích thước riêng. Nếu chiều rộng vượt quá 2,5m, chiều cao vượt quá 4.35m và chiều dài vượt quá 12m thì được gọi là hàng siêu trường.

Hàng quá tải: là việc trọng lượng hàng được vận chuyển vượt quá trọng tải cho phép của phương tiện. Mỗi phương tiện vận chuyển sẽ có một mức trọng tải tối đa mà nó có khả năng chở được thường được ghi lên trên phương tiện vận tải đó. Nếu vượt quá 32 tấn thì được gọi là hàng siêu trọng.

Thuê Xe Tải Để Chuyển Hàng Dễ Vỡ

Hàng dễ vỡ là toàn bộ những loại hàng, mặt hàng dễ bị tổn thương sâu sắc bởi các tác động vật lý như sự va chạm nhẹ, cọ xát hàng hóa,…. Những mặt hàng, loại hàng này cần có điều kiện vận chuyển riêng biệt như: bao bọc, đóng kiện, đóng gói, chèn lót kĩ càng hoặc có thể phải vận chuyển theo hình thức bao xe, thuê theo mét xe hoặc được phân sàn( sàn trên, sàn dưới). Điển hình là các mặt hàng sau: Hàng thủy tinh, gốm sứ, tượng phật,….

Cho Thuê Xe Chuyển Hàng Hóa Nguy Hiểm

Hàng hóa nguy hiểm là toàn bộ các loại hàng, mặt hàng có khả năng nguy hại đến tính mạng con người và môi trường xung quanh nếu không được vận chuyển đúng quy cách. Việc vận chuyển các loại hàng, mặt hàng này yêu cầu và đòi hỏi kỹ thuật cao của đơn vị vận chuyển cũng như sự xử lý khéo léo của tài xế lái xe. Một số các mặt hàng nguy hiểm có thể kể đến như: Các mặt hàng có tính oxi hóa mạnh, chất dễ cháy nổ( bình gas, xăng, dầu,…)

Cho thuê xe tải chuyển hàng Hải Dương đi Đak Lak bằng nhiều loại thùng khác nhau

Cho Thuê Xe Tải Thùng Kín

Đây là dạng xe tải thông thường nhưng phân biệt ở đặc điểm thùng được thiết kế theo kiểu kín 6 mặt, như dạng container và có cửa mở phía sau. Để dễ dàng trong việc sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa, cửa thùng có thể được thiết kế ở phía sau hoặc bên hông, hoặc cả hai vị trí này.

Cho Thuê Xe Tải Thùng Bạt Chuyển Hàng

Là dòng xe được thiết kế với phần thùng có lắp thêm khung kim loại và lớp phủ bạt, giúp xe bảo vệ hàng hóa một cách tốt nhất nhưng vẫn giữ được độ thông thoáng cần thiết. Xe có cấu tạo đặc biệt, phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong mọi điều kiện thời tiết. Vừa đáp ứng được tính thông thoáng lại có bửng có thể mở ra được

Cho Thuê Xe Tải Thùng Lửng

Xe tải thùng lửng là kiểu xe tải có thùng hở ở phía trên, không có phần mui phủ và có phần nắp lửng ở xung quanh. Vì vậy xe có tính thông thoáng cao, kết hợp cùng với khung bửng có thể mở ra đóng vào tiện lợi khiến cho việc xếp hàng lên xe tải thùng lửng khá thoải mái và dễ dàng.

Cho Thuê Xe Tải Thùng Kết Hợp Cẩu

Đây là loại xe tải thùng có gắn thêm cần cẩu lên trên, chúng có tác dụng nâng hạ, đồng thời di chuyển vận chuyển hàng hóa, máy móc, các thiết bị nặng có kích thước lớn. Được đánh giá là dòng xe rất linh hoạt và thông dụng do xe vừa có thể thực hiện việc nâng – hạ hàng hóa vừa có thể vận chuyển hàng hóa với khoảng cách xa.

Một số giấy tờ và thủ tục để Thuê xe chuyển hàng từ Hải Dương đi Đak Lak

Thông thường theo khảo sát thì tại hầu hết các đơn vị cho thuê xe tải đều yêu cầu 3 loại giấy tờ đó là hộ khẩu, CMND, cà vạt xe của người có nhu cầu thuê

  • Hộ khẩu của người thuê xe: Điều này để đảm bảo an toàn về thông tin của người thuê được xác thực thì đơn vị cho thuê mới có thể cho bạn thuê.
  • CMND hoặc căn cước công dân: Người thuê cần xuất trình CMND hoặc căn cước công dân để xác thực các thông tin.
  • Cà vẹt xe: của bất kỳ loại xe nào mà hiện tại người thuê đang sở hữu một cách hợp pháp giống như một hình thức đặt cọc làm niềm tin với đơn vị cho thuê xe.
  • Ngoài 3 loại giấy tờ cần thiết trên, người thuê xe cần phải cọc trước 1 khoản tiền tương đương( theo thỏa thuận đối bên) để thế chân, đặt hàng phòng trừ trường hợp người hủy bỏ hợp đồng thuê.
  • Kèm theo đó là hợp đồng cho thuê xe tải( mỗi bên giữ 1 bản). Nội dung hợp đồng thể hiện rõ trách nhiệm, nghĩa vụ giữ bên thuê và bên cho thuê.

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe tải của Châu Phát Đạt

Số lượng xe: Số lượng xe tải đủ chủng loại từ 1 tấn đến 30 tấn các loại từ xe thùng bạt, xe thùng kín, xe thùng lửng, xe hai sàn, xe chuyên chở hàng quá khổ, quá tai.

Chất lượng xe: Thùng xe, sàn xe luôn sạch sẽ. Xe được kiểm định thường xuyên liên tục theo định kì. Được gắn định vị GPRS giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát lộ trình vận chuyển của xe.

Giá thuê xe: Giá thuê xe siêu rẻ, thấp hơn thị trường 20%

Thủ tục thuê xe: Thủ tục thuê xe đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng

Thời gian thuê: Thời gian thuê không hạn chế

Một số câu hỏi thường gặp khi thuê xe chuyển hàng từ Hải Dương đi Đak Lak

Có những loại xe tải nào cho thuê?

Cho thuê tất cả các loại xe từ 1 tấn đến 30 tấn. Từ xe tải thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng kết hợp cẩu, thùng lạnh,…

Giá cước thuê xe tải chuyển hàng bao nhiêu?

Giá cước thuê xe tải tùy theo loại xe, địa điểm giao nhận hàng, thời gian giao nhận hàng,….

Thủ tục thuê xe tải như thế nào?

Thủ tục thuê xe gọn nhẹ, đơn giản. Chỉ cần các loại giấy tờ sau: Sổ hộ khẩu, CMND( CCCD), Bằng lái xe, Cà vẹt xe, Giấy phép lái xe.

Thông tin liên hệ thuê xe chuyển hàng Hải Dương Đak Lak

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI CHÂU PHÁT ĐẠT

– Địa chỉ: 1153/13 QL1A, KP1, P. Thới An, Quận 12, TP HCM

– Hotline/ Zalo: 0972666646/0906794799

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button Scroll to Top